SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- 0862313345
Hôm nay: 297 | Tất cả: 184,484
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Ưu điểm vượt trội của Quạt điều hòa Kangaroo
Tin đăng ngày: 29/5/2020 - Xem: 1638
 

Quạt điều hòa Kangaroo hay còn gọi là máy làm mát không khí Kangaroo, thiết bị làm mát mùa hè được nhiều gia đình yêu thích trong những năm gần đây. Lý do vì sao khách hàng lựa chọn sản phẩm này mà không phải sản phẩm khác. Thì chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé!

1. Làm mát nhanh trên diện rộng
- Cơ chế làm mát đặc biệt, hút khí nóng vào qua tấm làm mát, sau đó tạo ra luồng khí mát giúp cho quạt điều hòa Kangaroo có khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả hơn so với các dòng quạt phổ thông khác. Quạt điều hòa có thể giảm nhiệt độ phòng từ 5-10 độ C.
- Thiết bị có khả năng làm mát trên diện tích rộng, từ 10 mét vuông tới 40 mét vuông, nhờ vào thiết kế cánh quạt tản gió đảo 4 phía, từ trên xuống, từ trái qua, kết hợp với động cơ hoạt động mạnh mẽ từ 36W tới 290W giúp làm mát mạnh, hiệu quả hơn, kể cả những không gian lớn.

Ưu điểm vượt trội của Quạt điều hòa Kangaroo

2. Cân bằng độ ẩm, chống làm khô da
- So với các dòng quạt thường, quạt điều hòa có khả năng cân bằng độ ẩm giúp cơ thể con người cảm thấy dễ chịu, thoải mái, do quạt sử dụng nước kết hợp với gió tự nhiên.
- Quạt hoạt động theo cơ chế bay hơi nước, luồng gió thổi ra chỉ là hơi nước, không phải trực tiếp là nước, nên người dùng có thể a tâm cho các thiết bị điện hoặc nội thất của gia đình sẽ không bị hư hỏng.
- Luồng gió thổi ra từ quạt có độ ẩm chỉ khoảng 65% - 70%, giúp không bị khô da, thiếu nước như máy lạnh, không gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người già và trẻ nhỏ.

3. Tạo không khí sạch, an toàn với sức khỏe
- Không khí trong nhà sẽ luôn sạch sẽ và trong lành, nhờ thiết kế tấm làm mát và màn lọc bụi bẩn bên trong, khi hoạt động sẽ giữ lại toàn bộ bụi bẩn trong không khí để trả ra ngoài luồng không khí sạch, mát mẻ. Đặc biệt là có một số mode quạt điều hòa Kangaroo đã tích hợp thêm màn lọc than hoạt tính giúp khử mùi, mang đến không khí trong sạch hơn.
- Ngoài ra, quạt điều hòa còn được trang bị thêm chức năng tạo ion giúp làm sạch không khí, các hạt bụi trong không khí thường mang điện tích dương, khi gặp những ion âm sẽ hút lấy và rơi xuống đất. Không khí trong phòng sạch sẽ, mát mẻ giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, sáng khoái hơn.
- Quạt khá phù hợp gia đình có trẻ nhỏ cần môi trường, không khí trong sạch để vui chơi. Đặc biệt, thiết bị không sử dụng gas giúp người dùng thêm an toàn và yên tâm hơn.

4. Phù hợp cho không gian bán mở và mở
Thiết kế quạt không chỉ phù hợp cho không gian kín như máy lạnh, nó còn được dùng nhiều cho không gian mở và bán mở, kiểu không gian kiến trúc chủ yếu của người Việt, nhiều cửa số, cửa chính lớn và thoáng, cho lắp đặt và sử dụng thoải mái ở không gian quán cà phê, quán ăn, nhà hàng…

5. Di chuyển linh hoạt, tiện lợi
- Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với bánh xe bên dưới giúp cho quạt dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí hay không gian nào trong nhà hay văn phòng mà không tốn thời gian, công sức.
- Việc không lắp cố định như máy lạnh, giúp cho quạt có thể sử dụng cho nhiều phòng, nhiều không gian khác, mà không phải tốn kém chi phí để mua sắm thêm nhiều thiết bị làm mát khác.

6. Tiết kiệm chi phí
Cứ so với việc mua một chiếc máy lạnh với giá đắt đỏ, rồi chi phí lắp đặt, tiền điện hàng tháng phải trả, thì việc mua và sử dụng quạt điều hòa giúp tiết kiệm hơn nhiều. Nếu như máy lạnh có giá 10-15 triệu đồng, thì quạt điều hòa chỉ có giá từ 2-5 triệu, mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số mức tài chính của gia đình người Việt.

Tham khảo một số mẫu quạt điều hòa Kangaroo đang bán chạy thị trường

1. Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F18
Thiết kế nhỏ gọn, nhưng công suất máy tới 130W, tốc độ gió 494m/min cho lưu lượng gió lên tới 14 m3/h giúp luồng gió thổi ra cực mát. Bên cạnh đó, không khí còn được làm sạch, dễ chịu do bên trong máy có tích hợp tấm lọc bụi và tính năng làm sạch không khí bằng ion. Hẹn giờ tới 9h, tự động ngắt khi hết nước. Hoạt động êm ái, không gây ồn cho diện tích 20-25m2.

2. Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F22
KG50F22 có tới 2 cửa làm mát, hệ thống cánh quạt tản gió thông minh từ trên xuống mang đến luồng gió mát khắp phòng. Thiết bị sử dụng hơi nước để làm mát nhưng không hề phun sương với dung tích bình chứa tới 40 lít, chỉ cần đổ nước một lần cho trong suốt quá trình dùng.

3. Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F36
Thuộc dòng máy làm mát có công suất lớn 200W, lưu lượng gió 5000m3/h với thiết kế cánh quạt kiểu mái hắt dao động ngang cho không đi ra lan tỏa nhanh chóng. Thiết kế các chức năng điều khiển hoàn toàn trên thân máy, hẹn giờ tới 12 giờ, tự động ngắt tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

4. Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F15
Máy làm mát đa chức năng, có thể thay thế một chiếc quạt mát thông thường, tới một chiếc quạt phun sương tạo ẩm, đặc biệt khả năng lọc sạch không khí bằng ion mang đến luồng gió lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Máy cho điều chỉnh tốc độ gió thường, gió tự nhiên hay gió ngủ để hợp nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.

5. Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F48E

Máy thiết kế nhỏ gọn và khá đẹp, với mức công suất 2100W kết hợp với lưu lượng gió tới 7000 m3/h cho làm mát hiệu quả không gian rộng tới 45m2. Máy làm mát đa diện, đằng trước và hai bên với hệ thống cánh quạt tản gió rộng, chế độ điều chỉnh 3 mức từ gió thường đến gió tự nhiên, gió ngủ mà không hề gây tiếng ồn. Dung tích khoang chứa nước tới 55 lít, có đá khô đi kèm giúp không khí được làm mát nhanh và hiệu quả hơn.

Tin tức khác:
Danh sách trung tâm sửa chữa điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An (26/7/2022)
Danh sách công ty điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An (26/7/2022)
Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình (17/8/2021)
Hướng dẫn cách chọn mua máy giặt (5/8/2021)
Ưu điểm vượt trội của Quạt điều hòa Kangaroo (29/5/2020)
Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất Nghệ An (29/5/2020)
Địa chỉ sửa chữa bảo hành điện lạnh điều hòa uy tín tại Nghệ An (29/5/2020)
Các lỗi thường gặp của điều hòa chúng ta cần biết để xử lý sớm (29/5/2020)
Vệ sinh máy lạnh tại nhà đúng cách (29/5/2020)
Làm gì khi điều hòa đang chạy tự ngắt? (29/5/2020)
Lắp đặt điều hòa điện lạnh tại nhà uy tín chất lượng (29/5/2020)

Công ty Điện máy Xanh Nghệ An
ĐC: TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: [email protected]
Website: http://dienmayxanhnghean.com

Tin tức
  • Danh sách trung tâm sửa chữa điện lạnh điều hòa tại Vi
  • Danh sách công ty điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An
  • Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đìn
  • Hướng dẫn cách chọn mua máy giặt
  • Ưu điểm vượt trội của Quạt điều hòa Kangaroo
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất Nghệ An
  • Thiết kế website bởi TVC Media
    Facebook chat
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0862313345