SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- 0862313345
Hôm nay: 55 | Tất cả: 180,878
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Danh sách trung tâm sửa chữa điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 26/7/2022 - Xem: 1576
 

Tủ lạnh bạn đang hoạt động bình thường bỗng nhiên tủ bị yếu lạnh, không làm được đá… đó là dấu hiệu tủ lạnh của gia đình bạn đã có vấn đề hư hỏng cần phải khắc phục, nhưng bạn chưa biết tìm đâu một dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà Nghệ An uy tín, đảm bảo chất lượng mà mình có thể tin tưởng và yên tâm! Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những địa chỉ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Nghệ An.

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Q&V

Lời đầu tiên, thay mặt cho TT Cơ điện lạnh Q&V , tôi xin gửi tới Quý Khánh Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất! Trong suốt thời gian 06 năm hoạt động vừa qua, TT Cơ điện lạnh Q&V đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường tại TP Vinh. Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết và các Anh/Chị nhiều Kinh nghiệm - Sâu sắc. Tất cả CBCNV TT Cơ điện lạnh Q&V đều hiểu rằng “có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ Khách hàng.

Trung Tâm Điện lạnh Điện máy Minh Nhật

Dịch vụ chúng tôi sữa chữa bao gồm:

Kểm Tra Miễn Phí

Lắp đặt-sửa chữa- vệ sinh- máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ - kỹ thuật cao- uy tín tại tp Vinh .
-Sửa máy lạnh không lạnh, yếu lạnh
-Sửa chữa máy lạnh không hoạt động
-Máy lạnh không ăn remote
-Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà chảy nước
-Máy lạnh xì dàn
-Máy lạnh báo lỗi nháy đèn
-Sửa máy lạnh hư bo, hỏng block
-Khắc phục máy lạnh kêu to
-Máy lạnh chạy ngắt hay dừng liên tục do quá tải
-Cục nóng/cục lạnh không chạy
-Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng.
-Vệ sinh máy lạnh tại nhà đinh kỳ.
-Thu mua máy lạnh cũ với giá cao.


ĐC: Đường Thăng Long, Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: [email protected]
Website: http://dienmayxanhnghean.com

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH NGHỆ AN

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Đại Cương là đơn vị chuyên dịch vụ sửa chữa điện lạnh, điện tử... tại nhà Quý khách ở Nghệ An. Với những sản phẩm là thế mạnh chủ yếu như:

  • Dịch vụ Sửa chữa điện lạnh tại nhà, công ty, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp
  • Sửa điều hòa chuyên nghiệp
  • Sửa điều hòa inverter
  • Sửa điều hòa trung tâm
  • Sửa điều hòa dân dụng
  • Bảo dưỡng điều hòa trung tâm, bảo dưỡng điều hòa dân dụng...
  • Nạp gas điều hòa tại nhà Quý khách hàng ở Hà Nội
  • Lắp đặt điều hòa quý khách đúng cách tại địa điểm thi công và lắp đặt điều hòa giúp tăng độ bền máy và tiết kiệm điện.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH NGHỆ AN
Địa chỉ:25 Nguyễn Duy Trinh- TP Vinh - Nghệ An

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ Metech

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ Metech hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng. Cũng như các dịch vụ sửa chữa khác dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của chúng tôi sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng với các dịch vụ sau: Sửa điều hòa, sửa điện tử điện lạnh, sửa máy giặt, sửa bình nóng lạnh, sửa máy lọc nước, sửa lò vi sóng ... Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và mục tiêu ngày càng nâng cao thương hiệu chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất uy tín nhất bảo hành dài hạn linh kiện chính hãng.

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ Metech hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng. Cũng như các dịch vụ sửa chữa khác dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của chúng tôi sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng với các dịch vụ sau: Sửa điều hòa, sửa điện tử điện lạnh, sửa máy giặt, sửa bình nóng lạnh, sửa máy lọc nước, sửa lò vi sóng ...

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và mục tiêu ngày càng nâng cao thương hiệu chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất uy tín nhất bảo hành dài hạn linh kiện chính hãng.

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà ở các quận trong khu vực TP.Vinh, uy tín chuyên nghiệp, thợ điện lạnh đến tận nhà kiểm tra sửa chữa và bảo hành dài hạn cho khách hàng có thể an tâm với dịch vụ điện lạnh của chúng tôi.

Trung tâm điện tử - Điện lạnh Me-tech
Địa chỉ: Chợ Nghi Phú, Mai Lão Bạng, TP Vinh

 Trung Tâm Thành Công – Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà Uy Tín

Điện lạnh Thành Công sẽ giúp bạn bảo dưỡng và hướng dẫn sử dụng đúng cách sẽ góp phần giảm thiểu hư hỏng, giúp tủ lạnh của bạn bền hơn. Sửa tủ lạnh tại nhà Thành Công chuyên nghiệp tư vấn, khám bệnh tủ lạnh tại nhà của bạn, sau đó báo giá tốt nhất để sửa chữa nhanh chóng và kịp thời, tránh được những hư hỏng mới phát sinh khác.

Cam kết dịch vụ Thành Công

  • Trung tâm nhận kiểm tra, khám bệnh cho tủ lạnh miễn phí
  • Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng
  • Sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng
  • Sẵn sàng tư vấn về mọi dịch vụ cho khách hàng 
  • Phục vụ tận tình, không ngại khó, không ngại xa. 

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN


Trung Tâm Điện LạnhThành Vinh

Tủ lạnh bạn đang hoạt động bình thường bỗng nhiên tủ bị yếu lạnh, không làm được đá…đó là dấu hiệu tủ lạnh của gia đình bạn đã có vấn đề hư hỏng cần phải khắc phục, nhưng bạn chưa biết tìm đâu một dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà Vinh uy tín, đảm bảo chất lượng mà mình có thể tin tưởng và yên tâm! Trung Tâm Điện Lạnh Thành Vinh được thành lập từ năm 2008, cho đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm tại thành phố Vinh nói riêng và các địa bàn lân cận tỉnh Nghệ An nói chung nhằm phục vụ khách hàng nhanh hơn, tiện lợi hơn và tốt nhất. Chỉ mất từ 20-30 phút lưu thông mà chi phí sửa chữa cũng sẽ được tối ưu nhất.

Trung Tâm Điện Lạnh Thành Vinh khắc phục nhanh các hư hỏng thường gặp của tủ lạnh như:

  • Sửa tủ lạnh chạy không ngắt
  • Sửa tủ lạnh Zoong cửa bị hỏng, hở, không sử dụng được
  • Sửa tủ lạnh ngăn trên đông đá, ngăn dưới không lạnh
  • Sửa tủ lạnh đóng tuyết đầy ngăn đông
  • Sửa tủ lạnh chạy không lạnh
  • Sửa tủ lạnh không hoạt động
  • Sửa tủ lạnh kém lạnh, lâu đông đá
  • Sửa tủ lạnh không đông đá
  • Sửa tủ lạnh không xả tuyết
  • Sửa tủ lạnh bị xì giàn lạnh
  • Sửa tủ lạnh hỏng Block
  • Sửa tủ lạnh bị thủng ngăn á
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH THÀNH VINH


Trung tâm điện lạnh Đại Dương

Với cuộc sống phát triển như hiện nay thì nhu cầu ăn uống của mọi người ngày càng tăng lên và vấn đề bảo quản thực phẩm tươi sạch cũng như giữ được hương vị của món ăn là rất quan trọng và được đưa lên hàng đầu. Chính vì điều đó mà các bạn tìm mua cho mình một chiếc tủ lạnh tốt để sử dụng là điều không khó vì trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại tủ lạnh của các hãng như: Toshiba, LG, Panasonic, Electrolux, Sanyo, Hitachi, Sharp… Nhưng vấn đề là khắc phục các sự cố của tủ lạnh trong quá trình sử dụng mới là điều khó.

Nếu tủ lạnh nhà bạn bị hỏng mà chưa biết gọi đơn vị sửa tủ lạnh tại nhà ở Nghệ An nào thì hãy liên hệ cho Trung tâm điện lạnh Đại Dương. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Trung tâm điện lạnh Đại Dương là dịch vụ chuyên khắc phục những hư hỏng của tủ lạnh trong quá trình sử dụng, nhằm tránh những phiền toái nhất định cho người sử dụng và mang lại những cốc nước mát lạnh cho các bạn khi mùa hè đến.

Ưu điểm nổi bật của Trung tâm điện lạnh Đại Dương:

  • Kiểm tra miễn phí tại nhà, có mặt sau 30 phút, không ngại đường xa
  • Tìm rõ nguyên nhân, xử lý lỗi triệt để
  • Linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đối tác uy tín cho doanh nghiệp và cơ quan, có hóa đơn GTGT đầy đủ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Phong Đình Cảng, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

Đào tạo sửa chữa điện lạnh Miền Trung

Đào tạo sửa chữa điện lạnh với mục tiêu đào tạo ra những kỹ thuật viên điện lạnh thực sự chất lượng trong thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Xã hội phát triển không ngừng đồng nghĩa nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh ngày một tăng cao và nó được coi là cơ sở cho sự phát triển của ngành sửa chữa điện lạnh.

Việc lựa chọn học sửa chữa điện lạnh được rất nhiều các bạn trẻ hiện nay quan tâm bởi ngoài tính thiết thực của nghề điện lạnh ra thì nghề này còn mang lại thu nhập không hề nhỏ cho kỹ thuật viên điện lạnh.

Đào tạo sửa chữa điện lạnh tại TP Vinh Nghệ An

Lý do nên học nghề sửa chữa điện lạnh ngay từ bây giờ

Nghề sửa chữa điện lạnh là nghề có thu nhập tương đối ổn định, bình quân cũng phải có thu nhập 10 – 15 triệu/tháng chưa kể vào mùa cao điểm thu nhập còn cao gấp 2 – 3 lần.

Nghề sửa chữa điện lạnh có thị trường khách hàng tiềm năng, có thể phát triển dần theo tương lai sau này, và không bao giờ sợ thiếu việc.

Học nghề sửa chữa điện lạnh với thời gian học tương đối ngắn và học phí khá rẻ rất phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích nghề điện lạnh.

Ngoài ra các trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh ngày càng có quy mô hơn, quy trình làm việc và đào tạo cũng chuyên nghiệp và bài bản hơn trước rất nhiều.

Bên cạnh đó, tại Dạy nghề Nghệ An còn triển khai dạy nghề điện lạnh miễn phí tại Hà Nội nhằm hỗ trợ dạy nghề cho những bạn học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con em gia đình chính sách.

Với những gì đã nêu ở trên giúp các bạn học viên phần nào hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nghề sửa chữa điện lạnh. Học điện lạnh chưa bao giờ là muộn nếu bạn thực sự yêu nghề.

Trung tâm Công nghệ Nghệ An

 Trung Tâm Mai Thắng – Sửa Chữa Điện Lạnh Chất Lượng

Điện lạnh Mai Thắng đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh tại TP Vinh và khu vực lân cân. Có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, đội ngũ tay nghề cao đã được đào tạo qua các trung tâm và có thời gian làm việc thực tế qua nhiều năm với nhiều chủng loại máy móc thì Mai Thắng tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng hiệu quả đi kèm một giá cả phải chăng phù hợp thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH MAI THẮNG
Cơ sở 1: Xóm 4 - Hưng Tân - Hưng Nguyên - Nghệ An
Cơ sở 2: Số 6 Đoàn Nhữ Hài - Phường Lê Lợi - TP.Vinh
Mobile: 0358.127.268 - 0961.482.409
Email: [email protected]
Website: http://dienlanhmaithang.com 

Trung tâm dịch vụ sửa chữa điện nước tại TP Vinh tự hào là đơn vị sửa chữa điện nước uy tín số 1 Nghệ An do khách hàng bầu chọn 2018. Với Slogan (phương châm) UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU. Cùng với đội ngũ nhân viên và quản lý giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện nước, sửa ống nước,  sửa máy bơm nước,  điện lạnh. Được đào tạo bài bản từ các khâu lắp đặt cho đến sửa chữa và thi công một cách chuyên nghiệp. Giải quyết vấn đề sự cố của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những tư vấn tốt nhất, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngôi nhà của bạn phần bao bọc chỉ là thể xác còn phần ĐIỆN, NƯỚC chính là phần tâm hồn của ngôi nhà. Vậy nên bạn hãy là nhà thông thái để có thể chọn lựa đơn vị uy tín giàu kinh nghiệm như chúng tôi để có thể làm mới thêm phần tâm hồn và củng cố sự an toàn cho ngôi nhà của bạn…….!

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA ĐIỆN NƯỚC HĐ TẠI TP VINH

Để tiết kiệm thời gian và công sức quý khách hàng nếu gặp sự cố về điện nước hãy liên hệ Trung tâm sửa điện nước của chúng tôi để được xử lý triệt để vấn đề với giá bình dân nhất. Không phải lo lắng tình trạng thợ thiếu kỹ thuật chuyên môn, giá cả được niêm yết rõ ràng minh bạch thợ không thể báo ẩu báo láo. Hotline/Zalo 0986.878.328 trực kỹ thuật 24/24.
√ NHIỆT TÌNH trong cách hỗ trợ khách hàng.
√ THÂN THIỆN trong quá trình giao tiếp.
√ CHUYÊN NGHIỆP trong quy trình xử lý sự cố
√ CẠNH TRANH trong mức giá
√ MINH BẠCH trong việc báo giá và vật tư thay thế.
√ UY TÍN trong khuyến mại, bảo hành và hậu mãi.

Công ty Điện nước Nghệ An

Trung tâm Sửa chữa điện nước tại Nghệ An

Chúng tôi - đội thợ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa điện nước, điện dân dụng, công nghiệp chuyên nghiệp chuyên nhận cung cấp thiết bị, lắp đặt, tư vấn, sứa chữa các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất cho mọi gia đình, văn phòng, công ty ( Có thể có hoặc không có bản vẽ công trình kèm theo) cụ thể như sau:

Sửa chữa điện nước tại Nghệ An

  • Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện công nghiệp, điện nước,Trang trí nội thất.
  • Xử lý các sự cố về điện : sự cố chập , cháy nổ về điện , cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân……Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ
  • Xử lý các sự cố về nước : Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
  • Nhận khoan bắt các thiết bị treo trên tường : quạt điện , tranh ảnh , móc áo ...
  • Nhận cộng tác với các công trình và gia đình. Nhận tư vấn thiết kế nội thất, cung cấp trang thiết bị nội thất tới các công ty và gia đình.
  • Cung cấp các thiết bị về điện nước như: Dây cáp, dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn, v.v......

Hãy gọi cho Chúng tôi khi bạn có nhu cầu.
Chúng tôi sẽ kiểm tra miển phí, báo giá trước khi làm. Thay linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn
Phương châm của Chúng tôi là phục vụ khách hàng " Hiệu quả - Tiện lợi - Giá cả hợp lý - Dịch vụ hoàn hảo"

Trung tâm Sửa chữa điện nước tại Nghệ An

Công ty Điện nước Nghệ An
 
DỊCH VỤ SỬA CHỮA CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM:

  » Sửa chữa khắc phục các sự cố về: chập cháy điện, cháy nổ ổ điện, thay thế dây điện âm tường, sửa chữa ổ cắm điện, tủ điện và các thiết bị điện gia đình.
  » Sửa chữa các thiết bị điện như: tủ điện, cầu dao, át tô mát, máy bơm nước, quạt trần, quạt cây, quạt treo tường, tivi, hệ thống chiếu sáng gia đình, cửa hàng.
  » Sửa chữa lắp đặt, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh, tủ đông
  » Thông nghẹt đường ống nước, thông ống thoát nước thải, thông lavabo, thông chậu rửa chén, thông bồn cầu,
  » Sửa chữa ống nước: bị bục gãy, ống nước bị rò rỉ âm tường, bể rò rỉ mất nước, đường ống nước bị nghẹt cát, rong rêu gây mất nước, nước yếu.
  » Sửa chữa, thay thế các thiết bị: gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, ..
  » Lắp đặt thiết bị vệ sinh: bồn cầu, chậu rửa, vòi nước, đường nước, hệ thống nước gia đình, hệ thống nước phòng tắm,
Và còn những hạng mục khác
Công ty Điện nước Nghệ An
Cơ sở 1: Số 32 ngõ 3H Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2:  Hưng Nguyên, Nghệ An

Bảo dưỡng điều hòa là công việc vô cùng quan trọng. Bạn và gia đình sẽ có sử khỏe tốt hơn khi luôn được sống trong bầu không khí trong lành, mát mẻ, tuổi thọ của chiếc điều hòa cũng từ đó mà được kéo dài nhiều lần. Vậy thì chẳng có lý do gì mà không nên bảo dưỡng điều hòa một cách thường xuyên và theo chu kỳ.

3 tác hại nguy hiểm khi không bảo dưỡng điều hòa định kỳ
Điều hòa nhà bạn hoạt động lâu ngày chắc chắn sẽ dính rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn gây hại, nếu không bảo dưỡng điều hòa ngay rất có thể gây ra các bệnh phổ biến như tai mũi họng cho chính con em trong gia đình.
Ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, chiếc điều hòa do dính quá nhiều bụi bẩn khiến hoạt động bị nóng hoặc chạy thiếu công suất dẫn đến tuổi thọ của nó sẽ bị rút ngắn và tốn nhiều điện năng hơn. Thậm chí nếu tình trạng đó kéo dài sẽ hư hỏng ngay.
Sử dụng điều hòa không được bảo dưỡng định kì có khả năng độ mát kém hơn trước và gây tiêu tốn rất nhiều điện năng.

Dấu hiệu cần bảo dưỡng điều hòa ngay lập tức
Điều hòa hoạt động phát ra tiếng kêu lạ và bị chảy nhiều nước
Không cảm thấy mát khi đã hạ nhiệt độ
Khiển kém không nhậy, đèn báo chập chờn
Sử dụng lâu chưa được bảo dưỡng, nạp ga…
Quan sát trong điều hòa thấy nhiều bụi bẩn…
Dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa giá rẻ uy tín chất lượng

Hàng loạt các trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa mọc lên với mác: Dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa tại TP Vinh tốt nhất, bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa số 1 TP Vinh… đôi khi làm cho khách hàng băn khoăn khó lựa chọn, vì không biết dịch vụ ở địa chỉ nào tốt thất và ở đâu thì chặt chém. Dưới đây là những lý do đã thuyết phục được 8/10 người có nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa tại TP Vinh.

Bảo dưỡng từ A – Z cho chiếc điều hòa, CAM KẾT không làm giả dối bịp mắt khách hàng
Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán tiền khi thợ đã hoàn thành và điều hòa hoạt động lại bình thường.
Luôn đặt an toàn và trách nhiệm lên hàng đầu trong qua trình bảo dưỡng và lắp đặt điều hòa.
Là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa tại nhà TP Vinh với mức giá rẻ nhất trên thị trường cho khách hàng, đặc biệt cam kết chất lượng tốt 100%.

 

Tin tức khác:
Danh sách trung tâm sửa chữa điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An (26/7/2022)
Danh sách công ty điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An (26/7/2022)
Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình (17/8/2021)
Hướng dẫn cách chọn mua máy giặt (5/8/2021)
Ưu điểm vượt trội của Quạt điều hòa Kangaroo (29/5/2020)
Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất Nghệ An (29/5/2020)
Địa chỉ sửa chữa bảo hành điện lạnh điều hòa uy tín tại Nghệ An (29/5/2020)
Các lỗi thường gặp của điều hòa chúng ta cần biết để xử lý sớm (29/5/2020)
Vệ sinh máy lạnh tại nhà đúng cách (29/5/2020)
Làm gì khi điều hòa đang chạy tự ngắt? (29/5/2020)
Lắp đặt điều hòa điện lạnh tại nhà uy tín chất lượng (29/5/2020)

Công ty Điện máy Xanh Nghệ An
ĐC: TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: [email protected]
Website: http://dienmayxanhnghean.com

Tin tức
  • Danh sách trung tâm sửa chữa điện lạnh điều hòa tại Vi
  • Danh sách công ty điện lạnh điều hòa tại Vinh Nghệ An
  • Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đìn
  • Hướng dẫn cách chọn mua máy giặt
  • Ưu điểm vượt trội của Quạt điều hòa Kangaroo
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất Nghệ An
  • Thiết kế website bởi TVC Media
    Facebook chat
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0862313345